Ủy ban Dân tộc: Tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động

02/07/2013 Lượt xem: 443 In bài viết

Tại Hội nghị, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Sơn Minh Thắng nhấn mạnh: Công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại cơ quan UBDT là hoạt động hết sức thiết thực, giúp toàn thể cán bộ tiếp nhận thông tin của các văn bản luật mới ban hành, từ đó nâng cao trách nhiệm cũng như chất lượng công việc của mỗi cán bộ. Tại Hội nghị lần này báo cáo viên sẽ phổ biến Nghị định 84/2012/NĐ-CP về Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của UBDT; Chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức của các Vụ, đơn vị thuộc UBDT. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm yêu cầu toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của cơ quan cần nghiêm túc tiếp thu, lĩnh hội và nghiên cứu chức năng nhiệm vụ của đơn vị mình cũng như các Vụ, đơn vị trong UBDT để có sự phối hợp chặt chẽ trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn đạt kết quả cao nhất.


Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Sơn Minh Thắng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Hội nghị đã được nghe đồng chí Hoàng Phương Hoa, Vụ trưởng Vụ Pháp chế UBDT giới thiệu những nội dung cơ bản của Nghị định 84/2012/NĐ-CP ngày 12/10/2012 của Thủ tướng Chính phủ về Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của UBDT; chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức của các Vụ, đơn vị thuộc UBDT. Thừa ủy quyền của Lãnh đạo Ủy ban, đồng chí Hoàng Phương Hoa đã phát động cuộc thi tìm hiểu pháp luật dành cho cán bộ, công chức của UBDT nhân kỷ niệm ngày Pháp luật Việt Nam 09/11.


Đồng chí Hoàng Phương Hoa, Vụ trưởng Vụ Pháp chế trình bày các chuyên đề tại Hội nghị.

Sơn Nam

Nguồn: cema.gov.vn

[TT: TBC]